ทดลองเล่น Hawaii

ทดลองเล่น Hawaii

ทดลองเล่น Hawaii เกมสล็อต ฮาวาย มาใหม่ จากค่าย FUNKYGAMES ที่มาในรูปแบบเหมือนได้ไปเที่ยว ฮาวาย จริงๆ ทำให้รู้สึกราบรื่นและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการตั้งค่าวันหยุด ข้อเท็จจริงที่ว่ารอบฟรีสปินมีเฉพาะสัญลักษณ์ที่จ่ายสูงกว่าเท่านั้นเป็นเรื่องน่ายินดี

รูปแบบการเล่นในเกม Hawaii

Hawaii เป็นเกมสล็อตวิดีโอ 5 รีล 9 เพย์ไลน์ที่มีธีมฮาวาย มาพร้อมกับขีดจำกัดการเดิมพันระดับปานกลาง ขั้นต่ำ 8 BET สูงถึง 160 BET ต่อการหมุนหนึ่งครั้ง ด้านล่าง เราจะอธิบายลักษณะสำคัญทั้งหมดของสล็อตนี้ รวมถึงสัญลักษณ์ การจ่ายเงิน ฟีเจอร์โบนัส และอื่นๆ สนใจสนุกไปกับเราวันนี้มีของแถมมากมายที่ superslot

อัตราการจ่ายรางวัล

สัญลักษณ์ Wild

สัญลักษณ์ Wild มีอัตราการจ่าย สูงสุด 80000 เท่า

สัญลักษณ์ Free game

สัญลักษณ์ Free game ปรากฏในการสุ่มของการหมุน 5 เกมฟรีไปเลย X 5 ครั้ง

สัญลักษณ์ สาวผมสีทอง

สัญลักษณ์ สาวผมสีทอง มีอัตราการจ่าย X 5 - 1500 เท่า

สัญลักษณ์ สาวผมสีน้ำตาล

สัญลักษณ์ สาวผมสีน้ำตาล มีอัตราการจ่าย X 5 - 1200 เท่า

เกมสล็อต Hawaii

เกมสล็อต Hawaii ถือว่าเป็นเกมที่โบนัสแตกบ่อยมาก อีกเกมหนึ่งเลย เพราะมีไลน์เกมที่มาก แถมหากได้รางวัลใหญ่ ก็คือว่าคุ้มแล้ว เป็นเกมที่ทำความเข้าใจแต่ละไลน์เพย์ได้ง่าย ผมว่าเกมนี้เหมาะมากครับ หากท่านใดสนใจ สล็อตสามารถเข้าไปเล่นได้ที่ superslot86 ได้เลยครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://superslot86.com/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทดลองเล่น 777

ทดลองเล่น Fortune Goddess

ทดลองเล่น Ocean Lord